Saturday, May 3

Gusto lang sana kita kamustahin, lammo yun. Tas pagkatapos mo maglabas ng hinanakit mo sa pangit mong ex, tingin mo sapat na yang "good night" mo? Hello! Apektado rin ako noh, magkasing-galit lang tayo sa pangit mong ex kasi unang-una, bitch siya. Ikaw na nagsabe. Pangalawa, ang pangit pangit pangit niya talaga at hindi ako bitter sa lagay na to ha. Di ka naman pangit e, sa totoo lang ang pogi mo talaga...bat hindi knockout beauty ang mga nililigawan mo? Yung mas maganda naman sana saken! Ang pangit na nga niya, ang pangit pa ng ugali niya. Sobrang will power na ang hindi ko paglagay ng pangit niya na mukha dito kasi shempre, respeto narin sayo pero namaaaaaan. Ang taste, utang na loob!!!!

At sa susunod, sana hindi ka ganyan ka-dense para isipin na hindi ako maapektuhan ng mga sinasabi mong ganyang problema kasi shempre, tulad nung time na tinawagan mo ko agad-agad kasi nappraning ako, ganon din ako sayo. Ang bobo mo naman kung di mo alam yun. Tinunaw na talaga ng bawal na gamot utak mo. Kakabwiset ka!!!! Pag punta ko jan umayos ka ha.

No comments: